Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng bán vincity quận 9

Sự tung ra của bán căn hộ vincity đã đưa Vingroup phát triển thành nhà đi lên bất động sản có sử dụng toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, khu đô thị vincity - đất nền trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản nghỉ dưỡng.



Là loại bất động sản đại chúng, với giá tiền bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, chung cư vincity quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các căn hộ bất động sản bởi vì Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích.

Các quy hoạch mua du an vincitykhu đô thị vincity sẽ được đồ án theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng Tư vấn và dịch vụ hòa hợp, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi chơi đùa, cảnh quan… Cư dân của khu do thi vincity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý lớp lan do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch cty Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án bán căn hộ vincity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo khép kín để dần dần VN sẽ nắm các thành phố cuốn hút, hiện đại như các Tp. HCM trên tất cả các nước. Đặc biệt, Theo chung cư vincity quận 9, chúng tôi mong muốn đem đến cho người dân những tổ ấm tiến bộ, an ninh và hợp lý với thu nhập trung bình của tập thể”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét