Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Khảo sát, lắp đặt hệ thống camera quan sát khu thương mại

công ty lắp đặt camera - Trọn bộ camera quan sát gồm những vật dụng gì, cần chọn những đồ vật nào cốt yếu để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng ta luôn thiết kế các gói camera quan sát thích hợp vói nhu cầu của từng người dùng.

 


HT camera quan sát gồm những thứ gì ?
thường ngày khi quý khách chọn mua trọ bộ camera quan sát tôi bao gồm những thiết bị sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera người dùng dùng để tư vấn người mua mua đầu ghi hình camera phù hợp, hiện thời gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những lựa chọn nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói chúng ta mẫu mã dành cho gia đình là 4 kênh. dùng cho 4 camera. sử dụng kỹ thuật đúng của camera đã ngoại hình, nên những gói đã được bề ngoài sẵng của doanh nghiệp AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, phù hợp hơn, chi phí đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để chọn lọc mắt camera quan sát ăn nhập với đầu ghi hình đó. thường nhật hiện nay là camera quan sát hd với những công nghê thích hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng kỹ thuật với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn tăng dành cho những căn hộ khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan trọng trong HT camera. vì cốt tử khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được thiết kế trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải bảo đảm hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
thường nhật người mua sẽ không để ý chọn lựa này nhưng đây là thứ quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát phân phối đều có nguồn ổn định điện áp. vi chúng tôi luôn hiểu dịch vụ tốt thì phải có mặt hàng chât lượng mới giảm được mức giá bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
doanh nghiệp An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những sản phẩm này cho người mua. nên trong bản giá không thể hiện. thường ngày trọn gói của chúng ta mỗi camera được giảm giá 1 cặp jack nối, kèm theo đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ cung ứng cho HT camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu phù hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng chúng ta sẽ quyết định loại dây thích hợp. trọn bộ 4 camera tôi đã KM 50m dây dành cho quý khách mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà yểm trợ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi các bạn đề nghị thi công thẩm mỹ và bảo hộ dây dẫn dây tín hiệu khỏi côn trùng chuột. trong mỗi gói tôi đều có phí St về phần nay.
9 thiết bị xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc điện thoại, đa phần những trang bị này thì khách hàng đã có sẵng. chúng ta luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói HT camera gồm những trang bị cấp thiết trên, bản mở bán camera trọn gói công ty chúng ta ngoại hình đã gần như các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi nảy sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét