nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: 0934225077
Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho vơ quý khách tại Việt Nam trên các dòng Fone Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND tương tác” mà đơn vị cần tăng trưởng để PR hình ảnh thương hiệu, SP của mình.
Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với khách hàng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực phê chuẩn bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?
thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang sản xuất cho quý khách một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bất chợt. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số giả dụ, nếu người dùng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
khách hàng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm huých hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để lôi cuốn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì ko phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bằng hữu hoặc người mến mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hàng, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách ảnh hưởng với các bạn để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.
mong ước với các thông báo trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khai khẩn cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.
Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Nguồn:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để thúc đẩy với các bạn của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nè câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger người dùng. Hoặc san sẻ cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở cửa hàng bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay ND để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của địa chỉ bạn đến người mua. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và Dĩ nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!
Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số nhà nước được update, ngày giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp quý khách có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.
Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người mua xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) siêu hữu hiệu để doanh nghiệp tương tác với các bạn tiềm năng của mình (Engage Your Audience).
Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm thể hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. Ngoài ra, trong quá trình live stream người mua còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. ngày nay, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77
Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cẩn chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà bình thường bạn chỉ có thể thấy tin tức này được update ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.
Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đa số người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người mặt hàng mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng tiềm năng ngay!
Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?
Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số vô cùng ấn tượng để liên quan giữa quý khách và tổ chức duyệt y các video san sẻ.
Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các đơn vị nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tác động với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.
Một vài tham số bạn cần biết về Facebook Live Video
Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Đường dây nóng di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của các bạn. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian liên quan của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: 0934225077
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét