Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hack Tăng Vote TheLook 2020 , ĐT: O934225O77

Hack Tăng bình chọn TheLook BOLIVIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - khuân mặt thương hiệu mùa thứ 2, không tính việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look SAINT LUCIA



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế Online nhằm trên dưới những bộ mặt diễn xuất quảng cáo thích hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú nhận cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng cổ vũ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tế Online nên vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook FINLAND

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hàng khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù tả rõ thuộc tính của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Đọc tiếp: Tăng Vote TheLook CHILE

http://ôz.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét