Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

cổng thông tin cộng đồng Mobile Việt Nam


Theo đa dạng người chơi, trước mặt, chiến thuật trong những trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị tác động. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều sở hữu các điểm cộng vô cùng cấp thiết nhằm tạo chiến thuật xoay quanh quéo họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng vệ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (một trong các chiêu thức khiến cho bắt buộc danh tiếng Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong lúc ấy, Côn Lôn được cho là sẽ trở nên chiến binh đích thực, có độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cùng với những tướng đánh giáp lá cà khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà ko một chút lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. do vậy, cùng đồng vẫn đang “hóng” ngày hai trường phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

home web hosting server


 



gần đây, cộng với bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông tin thứ nhất về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (có thể sở hữu tên giang san Xã Tắc). Hơn ai hết, cùng đồng game thủ đang siêu nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và mong ước muốn sở hữu các thay đổi trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong các điều mà cộng đồng game thủ trông ngóng nhất nếu ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của 2 trường phái Đường Môn và Côn Lôn. một phần vì mong ngóng được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, một khi Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ mang một bước chuyển biến siêu khác biệt.

tôi sẽ cùng đên sở hữu 5 tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển mua ra từ hầu hết những cảnh huống highlight do các Kiện Tướng gửi về. Ở tập 2 của giây phút Xuất Thần, tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.


 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét