Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giới thiệu sky villa evergreen HCM


Tổng quan biệt thự Evergreen Quận 7

Tên căn hộ: Residential Complex PMR EVERGREEN
Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: đơn vị TNHH buil – cung cấp – Thương mại Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
diện tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô căn hộ: bao gồm 3 khu:
+ Khu chung cư cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu vi la: 47 lô, diện tích mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, không gian mỗi lô từ 215 – 400m2

Vị trí đắc địa của dự án Evergreen

căn hộ EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu biệt thự ngoài. Với vị trí tốt như thế này dự án EverGreen quận 7 sẽ lôi kéo được hầu hết người dùng mua để cho thuê lại. Sinh sống tại căn hộ quý khách hàng được tận hưởng khối tiện ích khi vận chuyển đến các quận lân cận.
3 phút vận chuyển đến trọng điểm hành chính và khu vui chơi tiêu khiển Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút di chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

kiểu dáng độc đáo tại biệt thự Evergreen

dự án bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều biểu hiện những nét đặc thù biệt lập.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của chung cư Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả thành phố. Không chỉ 1 view, mỗi biệt thự trên mây tại Sky Villa với cho mình đến 3 view panorama duy nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gđ ưa thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, thể tích sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. mang đến dung tích sống thảnh thơi., an lạc cho nhiều thế hệ trong gia đình.
City Villa: Mỗi căn City Villa được mẫu mã hoàn hảo cho gđ tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn đảm bảo khía cạnh tây riêng cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

 

sky villa evergreen



Một chung cư làm thay đổi BĐS Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, đổi thay một dung mạo hoàn toàn mới mẫu mã siêu đương đại đưa con người về với tự nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích thứ hạng khác chủ có Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt tác bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, chung cư được bề ngoài kết hợp với tự nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên thương nghiệp PMR Evergreen) có tổng dung tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài tình tại MONACO ngoại hình với mục đích mang lại một trải nghiệm khác biệt và thứ hạng đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

Evergreen là sự hội tụ của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính kết hợp với hiện đại trên mảnh đất trù phú và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án được bao quanh bởi 3 con sông biểu đạt sự trù phú tài lộc tuôn trào khắp nơi, đem đến sự trường tồn bền vững cho muôn thuở sau

đảm bảo cho người dùng trước luôn luôn được gia tăng giá trị của BĐS. Lịch tính sổ linh hoạt cùng nhiều hỗ trợ tài chính của nhà băng, đem đến cho các bạn thời cơ có ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý người dùng quan tâm đến dự án, hãy LH đến tôi ngay để cập nhật các thông tin mới nhất và xác thực nhất.

Tiện ích vượt trội của biệt thự Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân thứ hạng, chính do đó khi chọn biệt thự làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng người mua sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu rộng rãi như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
căn hộ biệt thư và chung cư Everygreen được thừa hưởng những các tiện ích cao cấp, các chi tiết vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét