Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chuyển đến đất nền vincity quan 9

Nhiều người mua nhà phố vincity quan 9


 

nha pho biet thu vincity quan 9



mở bán đợt 2 chung cư vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thị thành lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức tốc làm xốn xang dư luận, được đông đảo người dân quan hoài. người dùng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Mặt bằng đất nền vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hạp đến với đa số quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành nhãn hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Tương lai căn hộ vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần buil tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng bền vững, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vậy không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu thế thị thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần PT vững bền và giỏi, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập hợp phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống dự án và vi la dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Đặc điểm đất nền vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

thông tin dự án VINCITY – chung cư giá rẻ VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ hợp vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem đến công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành ra chúng ta sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người mua nhà?

Đã có hầu hết ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham dự cùng tôi tương trợ khách hàng. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó người dùng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có cho biết sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà lại chúng ta mong muốn sản xuất những căn hộ giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Đọc tiếp ( liên quan ngay với tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hoặc mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ lừng chừng về thời cơ mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia tư vấn sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các chung cư, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ vô cùng quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
khoảng trống căn hộ: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần nhiều chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố nổi bật nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao chung cư: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người dùng, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Vincgroup khai triển căn hộ này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người dùng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người mua dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét