Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

In thẻ nhựa

cardvisit




Nhận được thư mời có một ô vuông bên trong có nhiều ký tự lạ chồng chéo, đó là QR Code. Nó bắt đầu xuất hiện khắp nơi như nhãn bìa mặt hàng, và gần như là phương thức nhận mặt chính yếu cho ứng dụng di động. Nếu bạn với smartphone, chắc bạn cũng chả lạ gì với kỹ thuật này.



QR Code áp dụng khá nhiều trong ngành in ấn, không hề để in ấn thành phẩm. Đúng hơn là kiểu dáng để in ấn, từ những kiểu dáng như mẫu mã cạc, kiểu dáng in túi giấy, hộp giấy, và các loại thùng carton…

 

in phong bì



Chìa khóa để làm nổi trội – và từ đó gây ấn tượng với các bạn của bạn, chính là việc bố cục trên những chiếc card visit. Dưới đây là một đôi lời khuyên để tạo nên những bố cục mà các bạn yêu thích.

thông tin quan trọng: Luôn nhớ rằng với các thông tin như: số Call, tên tổ chức, tên bạn và những ích lợi khi thưởng thức các DV tại tổ chức của bạn phải được in trổi nhất. đặc thù phải bộc lộ số Alo sao cho dễ đọc nhất.

kiểu dáng card visit QR Code cũng vậy, nó không trình diễn.# sự trang trọng hoa mỹ, cũng không biểu lộ sự lịch lãm truyền thống. Những mẫu card visit QR Code bộc lộ nét công nghệ, ăn nhập với lứa tuổi bạn teen trẻ trung năng động và sáng tạo.

Chính bởi vậy, cần chú trọng đầu tư in card visit sao cho thật nhiều năm kinh nghiệm, hiệu quả. Cùng In Ngọc Mai Đọc tiếp phương pháp để có được sản phẩm chất lượng như thế nhé.

Bạn cũng có thể đưa thông tin hiệp trong một hình hộp bóng mờ, hình tròn, hình tam giác hay các hình trạng khác – miễn là giới hạn số lượng màu trong khoảng 3 màu, và hãy nhớ rằng 2 màu là đã đủ cho một thiết kế tuyệt đẹp.

Góc sáng tạo điều khác biệt: Thực tế bây giờ là càng phá cách, sáng tạo riêng thì càng cuộn được sự để ý của người khác. bởi thế mà với việc cho ra đời một tấm cạc, là công việc thương mại nhưng cũng đòi hỏi tính nghệ thuật cao thì bạn hãy cứ thả cửa sáng tạo theo phong cách của mình. Đồng thời điều này cũng có thể giúp cho bạn đạt công dụng cao trong truyền thông.

Nhớ chú ý logo trên danh thiếp: logo in trên cạc của bạn phải đồng nhất với quờ quạng các logo hay hình ảnh đại diện của đơn vị được sử dụng trong ắt những tài liệu mà tổ chức sinh sản. Như vậy thì mới có thể thành công trong việc tiếp cận khách hàng và khiến khách hàng nhớ bạn và doanh nghiệp bạn được.

Nếu bạn đã nhàm chán những kiểu thiết kế danh thiếp thông thường. vì sao lại không tạo cho mình một mẫu bề ngoài in card visit QR code. bắt mắt hoàn toàn mới, biểu lộ sự hiện đại và kiến thức kỹ thuật.


Các mẫu kiểu dáng in card visit tràn đầy thành phố HN của bạn, vậy Tại sao không trội? Hôm nay chúng ta thu thập được một số mẫu bề ngoài card visit bắt mắt cổ điển ráo trọi cho cảm hứng của bạn, cùng In Ngọc Mai tham khảo nhé.

Đặc điểm của in card visit cá tính vintage

Vintage đem lại một nốt lặng Đặc biệt – một phong cách sang nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ lùng. Những người chuộng cá tính thiết kế card visit vintage là những người thuần túy đê mê.


Mỗi loại name card đều có sự biểu thị riêng, mỗi trường phái, gu khác nhau cũng tác động tới việc chọn lựa mẫu ngoại hình card visit. Từ các loại in card visit ép kim, card visit dập nổi, card visit bằng giấy mỹ thuật…Mỗi loại đều có nét đặc trưng riêng.


Một cách dễ dàng để xếp đặt card là làm tương phản hình nền giữa 2 phần của chiếc card. tỉ dụ, bạn có thể đặt logo và tên doanh nghiệp trên nền trắng trên nửa đầu của một bố cục nằm ngang, sử dụng một đường cong, và sau đó phân biệt với nửa dưới bằng cách đổ bóng màu là một trong những màu sắc của doanh nghiệp. Nửa dưới là nơi bạn có thể đưa các thông tin liên lạc và khẩu hiệu.

Một áp dụng sáng tạo của kĩ thuật in card visit die-cut có thể chuyển đổi một chiếc cạc từ một tờ giấy hình chữ nhật thành một tấm danh thiếp giỏi.

Dưới đây là một số mẫu danh thiếp die-cut lấy cảm hứng từ khắp nơi trên web.Trong những mẫu mã này, die-cut là tâm điểm của cạc và kết nối với những gì mà tổ chức hay nhãn hiệu hướng tới.

nhấn ở slogan: Riêng slogan của doanh nghiệp bạn thì nên đặt ở vị trí trọng điểm. Điều này sẽ giúp cho các bạn ghi nhớ đơn vị bạn và mỗi khi nghe thấy khẩu hiệu đó thì sẽ nghĩ ngay đến công ty của bạn.

In card visit đã trở nên một việc không thể thiếu đối với mỗi thương lái, đơn vị hay doanh nghiệp. Đó là kết nối, là cách để mở rộng giao lưu quan hệ cũng như quảng bá nhãn hàng, tạo uy tín cá nhân… và còn nhiều vai trò quan yếu khác nữa.

Phông chữ nhỏ làm chiếc card vừa thanh tao mà không bị lòe loẹt. Ở đây không có ý nói rằng chữ nhỏ tới mức không thể đọc được, tuy nhiên hãy ghi nhớ các Phông chữ tốt nhất là nên sử dụng trong khoảng từ 10 đến 14.
Chiếc card cho khách hàng của bạn trông sẽ thật tuyệt với kích cỡ này, và họ sẽ trở thành bắt đầu coi trọng chính ngành nghề mình đang kinh dinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét